Giới thiệu phần mềm CRM Calling

Phần mềm CRM Calling là một công cụ quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) đặc biệt thiết kế để tối ưu hóa quá trình gọi điện thoại và tương tác với khách hàng. Được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, phần mềm này cung cấp các tính năng và chức năng đáng chú ý để giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong việc quản lý và tương tác với khách hàng, Nhanh chóng sử dụng được mà không cần phải rành về công nghệ hoặc máy tính.

Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất, kinh doanh đã trở thành nhu cầu bức thiết. Rất nhiều khách sạn đã ứng dụng phần mềm vào hoạt động quản lý và kinh doanh khách sạn. Đồng thời thu được những hiệu quả nhất định. Vậy phần mềm CRM Calling là gì? .

  • Quản lý khách hàng trên phần mềm.
  • Quản lý nhân viên gọi điện chốt đơn. Nó tự động cập nhập thống kê số lượng cuộc gọi, số lượng khách đồng ý mua hàng, số không đồng ý mua và khách không nghe máy một các tính chính xác.
  • Quản lý kho: Phần mềm cho phép quản lý nhập, xuất và theo dõi hàng tồn kho. Nó giúp quản lý tồn kho một cách hiệu quả, giảm thiểu lãng phí và đảm bảo luôn đủ nguồn cung.
  • Quản lý sản phẩm theo nhóm khách hàng
  • Quản lý lịch sử cuộc gọi
  • Tích hợp đơn vị vận chuyển đơn hàng
  • Tài chính: Phần mềm quản lý khách sạn tạo phiếu thu tiền của khách, phiếu chi cho đồi tác, chi tạm ứng cho nhân viên
  • Thiếp thị lên kết với thu nhập 30% trên 1 đơn vị sử dụng phần mềm mới, 15% cho đơn vị tái sử dụng sản phẩm
  • Hệ thống báo cáo: Phần mềm cung cấp các báo cáo tài chính tổng hợp và chi tiết để giúp quản lý theo dõi hiệu suất kinh doanh, doanh thu và lợi nhuận. Nó cũng cung cấp các chỉ số và thống kê quan trọng để hỗ trợ quyết định chiến lược và kế hoạch phát triển.

Phần mềm CRM Calling giúp tăng cường hiệu suất và năng suất làm việc của nhân viên gọi điện, Nó là một công cụ quan trọng trong việc quản lý và vận hành hiệu quả.